Căn hộ xanh giá từ 542 triệu đồng

Các căn hộ giá bình dân từ 542 triệu đồng tại Đặng Xá - dự án có đến 50.000 m2 cây xanh và hồ nước - đang được chủ đầu tư chào bán.

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha trong đó, giai đoạn 1 gồm 30,6 ha và giai đoạn 2 là 39 ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với trung tâm là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích lên đến 50.000 m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn phát triển các công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường THPT, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên...


Ông Lê Ngọc Ước, Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera cho rằng quy luật cung cầu sẽ quyết định thị trường. Các nhà phát triển dự án phải xác định được phân khúc khách hàng để đưa ra sản phẩm phù hợp.

DTJ Land đang chào bán loại căn hộ xanh giá bình dân ở chung cư CT6 Đặng Xá. Ông ước cho biết, tại chung cư CT6 Đặng Xá, các căn hộ có giá từ 550 triệu đồng đang được nhiều người quan tâm.

Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phân Nghiên cứu và Tư vấn của Savills cho biết: hiện nhà nước đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ cho người mua nhà ở thương mại có diện tích dưới 70m2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng/m2. Tuy nhiên theo bà Hằng loại căn hộ này trên thị trường không nhiều và chỉ có khoảng 1000 căn hộ.

Viglacera đạt gần 3.800 tỷ đồng doanh thu năm 2012 và phấn đấu hoàn thành kế hoạch doanh thu hơn 3.500 tỷ đồng vào năm 2013. Doanh nghiệp này đã huy động được các nguồn vốn lưu động, đảm bảo dòng vốn cho các dự án đang triển khai, trong đó có cả những dự án thuộc phân khúc cao cấp như Biệt thự và liền kề BT1 Khu Đặng xá 2